Bài đăng

Đang hiển thị bài đăng từ Tháng 2, 2024

CRM Facebook là gì? Đặc điểm nổi trội của phần mềm CRM Facebook

Hình ảnh
Bên cạnh hiệu quả giá trị thực tế mà   ứng dụng CRM   mang lại cho doanh nghiệp là sự tăng trưởng mạnh mẽ của hệ thống mạng xã hội. Đặc biệt là kênh facebook đã thúc đẩy nhiều ứng dụng công nghệ thông tin sáng tạo ra đời. Một trong số đó phải kể tới là hệ thống tích hợp CRM facebook. 1. Khái niệm CRM Facebook CRM Facebook về bản chất đó là sự kết nối và tích hợp ứng dụng Facebook trên nền tảng ứng dụng CRM. Việc liên kết đó được phối hợp thể hiện giữa nhân lực quản lý hệ thống khách hàng trên kênh facebook doanh nghiệp. Và những IT phụ trách triển khai phần mềm crm.  Việc tích hợp CRM facebook thành công sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng liên kết với người tiêu dùng khả thi mà mình đã thu được từ những chiến dịch quảng cáo trên facebook. Suy ra giúp các nhà truyền thông xem xét chính xác lợi ích công việc, có những chiến dịch hạn chế tốt hơn để đạt tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. 2. Một số tính năng cơ bản của CRM facebook Tùy thuộc vào tiềm năng của nhà bổ sung và bài toán quản...

Marketing Automation là gì? Những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp

Hình ảnh
Với sự phát triển của thị trường hiện nay, Marketing ngày càng được quan tâm hơn. Kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt xu hướng mới. Tiêu biểu trong số đó là hình thức Marketing automation. 1. Khái niệm marketing automation là gì? Marketing automation có thể tạm hiểu rằng đó là quá trình tự động hóa giúp công ty tiết kiệm các hoạt động marketing của họ. Bên cạnh những giải pháp Marketing truyền thống offline, hoạt động Marketing sẽ kết hợp để thiết lập các giải pháp theo xu hướng mới như website, email, fanpage,  CRM … Những công cụ này sẽ được đồng nhất tích hợp trên một nền tảng chung để theo sát, phân tích, đánh giá và đưa những dữ liệu thống kê, báo cáo lợi ích. Các quy trình Marketing được tự động hóa bao gồm: xác định phân khúc người dùng đích đến phải đạt được, tích hợp dữ liệu khách hàng và quản lý các kế hoạch marketing. Với cách thức Marketing automation giúp công ty giảm thiểu nhiều tác vụ bằng tay và việc phối hợp công việc trong một quy trình được hiệu quả hơn. 2. Nh...

Cách tiếp cận khách hàng trong mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ

Hình ảnh
Bài toán về người tiêu dùng luôn là mối bận tâm của nhà lãnh đạo. Đặc biệt đối với công ty vừa và nhỏ, vấn đề này càng tạo áp lực lớn. Làm sao để tiếp cận người sử dụng hiệu quả? hình thức nào sẽ phù hợp, ưu nhược điểm ra sao? Mời độc giả điểm qua một số   cách tiếp cận khách hàng  phổ biến nhất ngày nay. 1. Tiếp cận qua Email Hòm thư điện tử được biết đến tới là một thành phẩm công nghệ rất tiện lợi, có liên quan tới toàn bộ các khâu trong quy trình điều hành kinh doanh của doanh nghiệp. Không chỉ giúp trao đổi thông tin nhanh chóng, đây còn là một kênh có vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ. Đầu tiên công ty cần xác định rõ nhóm đối tượng mà mình sẽ gửi email. Nhóm đó sẽ có mong muốn, hành động và vấn đề ra sao, để công ty thiết kế nội dung email phù hợp. Làm tốt những vấn đề này, công ty sẽ nhận được những tương tác tích cực từ người tiêu dùng như xem mail, trả lời mail, hoặc thậm chí quyết định sản phẩm ngay lập tức....

Tóm tắt quy trình xây dựng trải nghiệm khách hàng nhanh chóng, hiệu quả

Hình ảnh
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tỷ lệ khách hàng sẵn sàng chi trả chi phí sản phẩm, dịch vụ cao hơn nếu nhận được khám phá tốt lên tới 86%. Bên cạnh đó, có tới gần 50% người tiêu dùng sẵn sàng từ bỏ một nhãn hiệu nếu bắt gặp những khám phá không hài lòng. Trải nghiệm khách hàng  đang từng bước trở thành một lợi thế cạnh tranh cho công ty. Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những bí quyết để công ty có thể thiết lập trải nghiệm người dùng lợi ích. Bước 1: Tìm hiểu và vẽ chân dung khách hàng Để làm thõa mãn người sử dụng của bạn, đem đến cho họ một trải nghiệm tuyệt vời, bạn cần phải đánh giá được họ là ai, thói quen, sở thích và hành động của họ thế nào. Khi đã hiểu đúng chắc chắn bạn sẽ làm đúng.  Phác họa chân dung khách hàng toàn diện, doanh nghiệp cần bám sát theo các tiêu chí sau: – Nhân khẩu học gồm có: độ tuổi; giới tính; phòng ban sinh sống, làm việc, học tập; nghề nghiệp; thu nhập; chức danh… – Thông tin về tâm lý học bao gồm: thói quen, sở thích, thái độ… – Dữ liệu về hành...