Tổng hợp các đơn vị cung cấp dịch vụ call center tại Việt Nam
Dựa vào những lợi ích thực tế mà tổng đài call center đem lại, nhiều doanh nghiệp đã chuyển mình và tìm kiếm phương án sử dụng dịch vụ call center thuê ngoài. Đây hoàn toàn là một phương pháp tiết kiệm nhất đối với những doanh nghiệp chưa đủ nhân lực đầu tư triển khai ban đầu hoặc chỉ phát sinh nhu cầu trong một thời điểm nhất định.
Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn đọc tên tuổi của 03 nhà cung cấp dịch vụ call center đáng tin tại Việt Nam. Nếu như đang có nhu cầu tìm kiếm, hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích cho các bạn.
1. NMS - cung ứng dịch vụ call center
NMS có tên gọi toàn diện là công ty cổ phần dịch vụ di động Thế hệ mới, thành lập vào năm 2009. Đây là một doanh nghiệp thành viên trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Hà Nội. Xuất phát điểm, NMS là một Trung tâm CSKH tại Hà Nội với chưa đến 50 nhân viên. Trải qua một thời gian xây dựng và sự chuyển dịch. Cho đến nay NMS đã vươn lên trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành nghề bổ sung dịch vụ call center tại Việt Nam.

Các dịch vụ mà NMS cung cấp đều nghiêm chỉnh tuân thủ theo nguyên tắc của các tiêu chuẩn ISO. Bằng sự nỗ lực của mình, NMS đã thiết lập được đáng tin nhãn hàng trong việc cung ứng dịch vụ, nhận được sự chứng nhận của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng năm 2019. Các dịch vụ được chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 27001:2013 bao gồm: dịch vụ CNTT; gia công và tăng trưởng phần mềm; tiếp thị, marketing qua điện thoại.
Dựa vào dịch vụ call center, người tiêu dùng có cơ hội áp dụng một hệ thống dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng giá trị và chuyên nghiệp; giúp hạn chế giá thành và đẩy mạnh doanh số trong tương lai. Cùng với đó, NMS còn bổ sung nhiều dịch vụ phát triển như: tiếp thị người dùng qua điện thoại; sàng lọc người sử dụng qua điện thoại; bán hàng qua điện thoại; ứng dụng trọn gói; …
Thông tin liên hệ trụ sở chính NMS
- Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
- Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234
- Email: customercare@nms.com.vn
2. Viễn Đông Telecom - cung cấp dịch vụ call center
Với ưu thế công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Viễn Đông Telecom đã cho ra đời dịch vụ Call Center. Lợi thế mà dịch vụ call center Viễn Đông cung cấp:
– Phần mềm cho phép nối chuyện với khách hàng toàn cầu, ứng xử bằng âm thanh thực thông qua Internet và các mạng IP.
– Người tiêu dùng được linh động quyết định về quy mô, chi phí và dung lượng thời hạn trả lời.
– Tối ưu cước phí đầu tư ban đầu mà vẫn đáp ứng cao nhất mong muốn từ phía công ty
Thông tin liên hệ: Doanh nghiệp CP VIỄN THÔNG VIỄN ĐÔNG
- Trụ sở: 100 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
- VP điều hành: 134 CMT8, P.10, Q.3, TP. HCM
- VP Hà Nội: Tầng 12 CT1A Tower, Hàm Nghi, Từ Liêm
- Điện thoại: 1900 6819, 0909 60 87 98
- Email: viendongtelecom.jsc@gmail.com – marketing@viendongtelecom.com.vn
- Website: www.viendongtelecom.com.vn
3. Nhà cung ứng dịch vụ call center Gcalls
Để có thể phát triển xa, vươn ra thị phần trong và ngoài nước thì công ty cần kiên định với châm ngôn “khách hàng là thượng đế” để có thái độ phục vụ tốt. Thấu hiểu điều đó Gcalls đã hình thành dịch vụ tổng đài ảo Call Center. Chỉ bằng vài thao tác dễ dàng, doanh nghiệp đã có thể quản lý và vận hành toàn bộ những công dụng tiết kiệm trên hệ thống phần mềm phần mềm thứ 3 như CRM, Helpdesk,…
Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Gcalls – CALL SMARTER, GROW FASTER
- Hotline: (+84) 8985 870 99 (VN)
- Mail: sales@gcalls.co (Tư vấn); support@gcalls.co (Hỗ trợ)
- Làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (08h30 – 17h30)
- Địa chỉ ở Việt Nam: Floor 7, Toà nhà Minh Long, Bà huyện Thanh Quan, Q.3, TP. HCM
- Địa chỉ ở Singapore: 68 Circular Road, #02-01 Singapore (049422)
Nhận xét
Đăng nhận xét