Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động
Trải qua nhiều năm thiết lập và mở rộng, cho tới giờ đây thế giới di động đã trở thành một thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong ngành nghề điện thoại tại Việt Nam. Để có được thành công đó, hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng TGDĐ đã đóng góp những công sức không hề nhỏ trong việc giải quyết và làm hài lòng tất cả khách hàng xuyên suốt giai đoạn trước, trong và sau khi mua sản phẩm. Bài viết dưới đây tổng hợp toàn bộ dữ liệu về các kênh chăm sóc khách hàng của TGDĐ để bạn đọc có thể tham khảo và sử dụng khi cần thiết.
Thế giới di động hoạt động trên tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành vi. Vì vậy hệ thống kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ toàn diện và liên tục với dữ liệu bài bản như sau:
1. Kênh Tổng đài hỗ trợ:
Kênh tổng đài bổ trợ của thế giới di động khách hàng gọi đến là hoàn toàn miễn phí và bao gồm 4 đầu số với 4 nhiệm vụ riêng biệt
– Qúy khách hàng có nhu cầu mua hàng gọi: 1800.1060. Thời gian hỗ trợ từ 7:30 đến 22:00 quá quen thuộc.
– Khách hàng có nhu cầu kết nối về Kỹ thuật gọi 1800.1763. Thời gian bổ trợ từ 7:30 – 22:00 quá quen thuộc.
– Qúy khách hàng có nhu cầu về Khiếu nại gọi 1800.1062 Thời gian hỗ trợ từ 8:00 – 21:30 quá quen thuộc.
– Khách hàng có nhu cầu về Bảo hành gọi 1800.1064. Thời gian hỗ trợ từ 8:00 – 21:00 quá quen thuộc.
thuộc về quy mô lên tới 200 nhân viên phục vụ với công suất trên 10.000 cuộc gọi/ngày từ vị khách. Thế giới di động tự tin là một đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc và phục vụ vị khách ngành bán lẻ.
>>> Có thể bạn quan tâm: Giải pháp chăm sóc khách hàng cũ ít thời gian, hiệu quả
2. Kênh website
Trong thời điểm dịch bệnh, việc đầu tư hệ thống website cụ thể và chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu tương tác giữa vị khách và doanh nghiệp điều cần thiết. Thế giới di động cũng không nằm ngoài vòng quay đó, website thegioididong.com dần trở thành một kênh tương tác và dịch vụ chăm sóc hàng đầu giữa doanh nghiệp và vị khách. Với boxchat bổ trợ liên tục 24/7 của tư vấn viên trên website sẽ giúp ghi nhận, đạt yêu cầu và bổ trợ kịp thời toàn bộ các yêu cầu từ phía khách hàng.
Hiện tại lượt truy cập của website lên tới 1 triệu vị khách mỗi ngày, thế giới di động luôn update dữ liệu mới nhất về thành phẩm, dịch vụ mà mình hiện có để vị khách theo dõi dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác.
3. Kênh email
Mặc dù khả năng tương tác 2 chiều của kênh email khá là hạn chế, xong email vẫn là một kênh chăm sóc khách hàng chủ đạo có vai trò quan trọng trong mỗi kế hoạch marketing.
Email chăm sóc khách hàng TGDĐ: cskh@thegioididong.com
Trên đây là tất cả thông tin liên quan đến các kênh chăm sóc vị khách TGDĐ hy vọng sẽ là nguồn thông tin hữu ích đối với bạn đọc mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm.
>>>Xem thêm:
1. Hệ thống quản lý bán hàng được áp dụng phổ biến cho doanh nghiệp vừa và lớn.
2. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được tin dùng nhất hiện nay.
Nhận xét
Đăng nhận xét