SMS Brandname đóng vai trò quan trọng như thế nào?

Ngày nay, cụm từ SMS BrandName được nhắc tới một cách thường xuyên và phổ biến hơn. Vậy SMS BrandName là gì, tất cả thông tin liên quan tới định nghĩa này ra sao? Bài viết dưới đây sẽ là những câu trả lời chi tiết, mời bạn đọc theo dõi ngay.

1. Khái niệm SMS BrandName

SMS BrandName là một dịch vụ bổ sung từ các nhà mạng dưới hình thức gửi tin nhắn cùng một nội dung tới hàng loạt người nhận. Giờ đây, SMS BrandName cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn dịch vụ chăm sóc hoặc quảng cáo tới khách hàng dưới danh nghĩa nhãn hiệu của mình. Thay vì hiển thị số điện thoại người gửi như thường thì dịch vụ này lại cho phép phần thông tin số điện thoại đó hiển thị nhãn hàng của doanh nghiệp gửi tin. 

SMS Brandname đóng vai trò quan trọng như thế nào?

Với hình thức này, chỉ trong một thời gian ngắn, thông điệp và nội dung truyền đạt của công ty có thể gửi trực tiếp tới hàng ngàn khách hàng.

2. Phân biệt SMS BrandName và Spam SMS

– Bộ phận dòng dữ liệu người gửi: SMS BrandName hiển thị tên doanh nghiệp; Spam SMS chỉ hiển thị số điện thoại của SIM rác.

– SMS BrandName gửi được cả định dạng đa phương tiện văn bản, hình ảnh, video, … SMS chỉ gửi được tin nhắn dạng văn bản.

– Đối tượng nhận tin: SMS BrandName chuyên tâm vào đối tượng người tiêu dùng của công ty, Spam SMS không xác định đối tượng, gửi đại trà.

– SMS BrandName có thể tùy chỉnh nội dung tin cho từng nhóm đối tượng khác nhau; Spam SMS thì không.

3. Cách nhận biết SMS BrandName

Giờ đây có 2 loại SMS BrandName thông dụng bao gồm:

– Tin nhắn chăm sóc khách hàng: vào các ngày đặc biệt như lễ, tết hoặc sinh nhật người tiêu dùng để chúc mừng, tri ân. Một số cách thức khác của dạng chăm sóc đó là tin nhắn thông báo điểm tích lũy, số dư tài khoản, hoặc xác nhận đơn hàng…

– Tin nhắn quảng cáo: bao gồm các tin nhắn thông báo về khuyến mại, khuyễn mãi, khai chương, sự kiện…

>>> Xem thêm:  SMS Marketing là gì? Các hình thức SMS Marketing phổ biến nhất.

4. Vai trò SMS BrandName trong mô hình doanh nghiệp

– SMS BrandName nâng cao lợi ích thương hiệu của công ty.

– Phát triển mức độ uy tín của doanh nghiệp, bởi dựa vào hoạt động SMS BrandName người sử dụng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ người tiêu dùng.Từ đó tăng trưởng niềm tin với thương hiệu công ty.

– Tiết kiệm chi phí: so với những cách thức truyền thông và tiếp cận khác SMS BrandName là một loại hình có mức chi phí hạn chế nhất trên những hiệu quả đem lại.

– Truyền tải thông điệp rõ ràng, dễ hiểu, tỷ lệ được tiếp cận cao.

– Tỷ lệ chuyển đổi cao: với ưu thế là tiếp cận đúng nhóm người tiêu dùng mục tiêu, bởi vậy cách thức SMS BrandName góp phần quan trọng vào việc gia tăng doanh số cho doanh nghiệp trong mỗi chiến dịch quảng cáo.

Trên thị trường cạnh tranh, đã và đang có vô cùng nhiều doanh nghiệp áp dụng cách thức này trong công tác quảng cáo của mình. Việc nắm bắt xu hướng thị phần là một yếu tố quan trọng của thành công. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp tới độc giả toàn diện thông tin cho xu thế SMS BrandName để có thể tham khảo và áp dụng.

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Phần mềm ERP là gì? Tại sao các doanh nghiệp Việt Nam đều phải sử dụng.

2. Cách lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng phù hợp nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing