Điểm danh 5 phần mềm CRM đang đứng TOP tại Việt Nam
Với xu thế mở rộng chung, hiện tại thị phần đang xuất hiện khá nhiều nhãn hiệu mang tới công dụng bổ trợ doanh nghiệp trong việc quản lý và chăm sóc hệ thống người tiêu dùng. Một tình huống chung rằng cho dù phần mềm bổ trợ ở quy mô và định dạng ra sao. Hầu hết khách hàng đều khái niệm rằng đó ứng dụng CRM. Căn cứ theo tiêu chuẩn đó, bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả hiểu rõ thông tin về 5 nhãn hàng phần mềm CRM phổ biến nhất trên thị phần.
Phân hệ quản lý quan hệ khách hàng BRAVO
Là một modules quan trọng nằm trong ứng dụng quản lý tổng thể BRAVO 8R2 (ERP – VN), phân hệ quản trị quan hệ khách hàng BRAVO kế thừa tất cả công nghệ lập trình hiện đại từ hệ thống chung. Suy ra, phân hệ tích hợp được những tính năng vượt trội mà những ứng dụng đơn lẻ khác không có được. Hiệu quả mang lại sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc tìm kiếm, theo sát và quản trị người tiêu dùng của nhân viên kinh doanh (NVKD). Ngoài ra, ứng dụng có khả năng bổ trợ nhà lãnh đạo trong công tác thống kê, phân tích và đánh giá dữ liệu lợi ích.
Cũng tại phiên bản mới BRAVO 8R2, nhà cung cấp đã cập nhật thành công tính năng tích hợp Tổng đài IP Call Center công nghệ VOIP. Theo đó, dưới cách thức bổ sung và hợp tác với nền tảng từ nhà bổ sung thứ 3, chi tiết là nhà cung cấp CMC Telecom. Phần mềm BRAVO 8R2 sẽ kết nối, tích hợp và kế thừa tất cả công dụng, tiện ích mà hệ thống tổng đài IP Call Center đem lại khi ứng dụng. Và khách hàng có thể sở hữu toàn bộ các công dụng hữu ích như:
Khi có cuộc gọi đến, hệ thống sẽ tự động nhận diện và cung ứng dữ liệu người tiêu dùng đã lưu trữ dựa vào số điện thoại.
Với thao tác “Click to call” trực tiếp từ phần mềm, người dùng sẽ không cần mất thời gian bấm số điện thoại
Lưu trữ toàn bộ lịch sử cuộc gọi và có khả năng ghi âm toàn bộ cuộc gọi thoại.
Toàn bộ các thao tác và xử lý của nhân viên đều thể hiện trên phần mềm, nhà quản trị có thể đơn giản ngăn chặn và quản trị.
Tùy chỉnh hệ thống báo cáo theo yêu cầu đặc thù của từng ngành nghề ngành nghề, từng bộ phận và từng user, …
Ứng dụng CRM BRAVO hướng tới đạt yêu cầu yêu cầu quản lý tại những doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn.
Ứng dụng Getfly CRM
Phần mềm Getfly cung ứng mô hình quản lý chuyên nghiệp và thánh thiện với người dùng. Nhân viên có thể dễ dàng thao tác và tác nghiệp. Ứng dụng hệ ứng dụng Getfly CRM sẽ giúp nhân viên doanh nghiệp phát triển tương tác và cải thiện mối quan hệ với người dùng.
Ứng dụng cho phép người dùng quản lý và giao việc từ xa dựa vào việc liên kết với thiết bị thông minh sử dụng Internet. Gia tăng sự thuận tiện trong hoạt động quản lý chỉ với một vài thao tác click chuột. Nhờ vào lợi thế này, Getfly khá chiếm được thiện cảm từ công ty và giúp nhãn hiệu ngày một chiếm lĩnh được thị trường dành cho đối tượng người sử dụng công ty vừa và bé.
CRMViet
Là một nhãn hiệu non trẻ từ năm 2010, tuy nhiên tốc độ phủ nhãn hiệu của CRMViet cũng khiến người tiêu dùng phải kinh ngạc.
Cũng như các ứng dụng khác, sau khi ứng dụng khách hàng có thể dễ dang quản lý các tệp người tiêu dùng khả thi và hiện tại.
Cước phí của ứng dụng ở mức phổ thông, nên bất kỳ quy mô doanh nghiệp nào từ cá nhân, hộ gia đinh cũng đều có khả năng sử dụng. Giá thành sẽ tương ứng với từng gói sản phẩm, theo số lượng người sử dụng từ 5 – 30 người với mức chi phí từ 450$ đến 1500$.
Ứng dụng Halozend CRM
Nhờ vào giao diện thân thiện hợp lý với nhiều đối tượng người tiêu dùng, phần mềm Halozend CRM cũng đã tạo được vị thế nhất định của mình trên thị phần. Bổ trợ tạo dữ liệu, thông báo lịch hẹn, dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chu trình định kỳ được thiết lập là những công dụng đặc trưng của ứng dụng.
Ngoài ra, phần mềm có thể linh hoạt sử dụng trên trên nhiều thiết bị như Máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng,.. Đem đến sự thuận tiện nhất cho người dùng.
Giá cả của ứng dụng linh động theo từng gói. Tối thiểu là gói dành cho cá nhân với chi phí 8$/tháng; gói dành cho doanh nghiệp là 17$/tháng.
Phần mềm Online CRM
Đối tượng người dùng đích đến phải đạt được mà Online CRM hướng tới đó là những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, ứng dụng này được thiết lập và mở rộng phiên bản riêng theo đặc thù từng ngành nghề.
Giá thành của phần mềm tương đối rẻ, có cả bản miễn phí cho khách hàng, khoảng từ 8$ – 18$ mỗi tháng/người.
>>> Có thể bạn quan tâm:
1. Cách lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng phù hợp với doanh nghiệp.
2. Quy trình triển khai phần mềm CRM cho mô hình doanh nghiệp.
Nhận xét
Đăng nhận xét