Phần mềm quản lý khách hàng dành cho doanh nghiệp vừa và lớn

Do mong muốn tại các doanh nghiệp tăng cao, nên hiện tại trên thị trường cũng xuất hiện nhiều nhà cung cấp phần mềm quản trị người sử dụng lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, một sản phẩm thích hợp với quy mô doanh nghiệp vừa và lớn thì không phải nhà cung ứng nào cũng có thể đạt yêu cầu được. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp 03 phần mềm nhà cung cấp đáng tin và tiềm năng trên thị trường hiện tại.

1. Phần mềm quản lý khách hàng BRAVO

Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO là một đơn vị với bề dày kinh nghiệm hơn 25 năm trên thị trường phần mềm ERP, phần mềm kế toán tại Việt Nam. Phần mềm quản trị doanh nghiệp BRAVO bản chất là một phân hệ chính trong hệ thống quản lý doanh nghiệp tổng thể BRAVO 8R3 (ERP-VN). Kế thừa những công dụng công nghệ vượt trội từ hệ thống tổng, ứng dụng quản trị khách hàng BRAVO có thể được xem là công cụ đắc lực cho doanh nghiệp trong việc quản trị khách hàng. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tìm kiếm, theo dõi và quản lý khách hàng hiệu quả nhất. Cung cấp cho nhà quản lý các công cụ bổ trợ như thống kê, phân tích và xem xét tình hình kinh doanh, cũng như xác định lợi ích công việc của nhân viên…

Các công dụng quản lý chính của phần mềm:

  • Quản lý thông tin và phân loại thông tin khách hàng.
  • Cập nhập phân tích trạng thái mong muốn, lưu trữ các file hình ảnh và văn bản về người dùng.
  • Tiếp nhận các giao dịch của nhân viên với người tiêu dùng
  • Quản trị báo cước phí và hợp đồng nhân viên
  • Lập chiến lược làm việc và hạn chế tiến độ công việc của nhân viên.
  • Tích hợp công cụ tìm kiếm, truy xuất thông tin nhanh chóng.
  • Lên và in các báo cáo quản trị nhanh chóng, chính xác.

Phần mềm quản lý khách hàng BRAVO được đánh giá cao bởi khả năng tùy biến linh động. Giải quyết được nhiều bài toán đặc thù tại các doanh nghiệp vừa và lớn.

2. Phần mềm quản trị khách hàng NextCRM

Là một nhãn hiệu tuổi đời khá non trẻ với hơn 8 năm kinh nghiệm, song NextCRM cũng đã tạo dựng được vị thế nhất định trong thị phần ứng dụng quản lý người sử dụng. Điểm nổi bật được ví như lợi thế cạnh tranh cốt lõi ở ứng dụng này chính là sự tích hợp 2in1 của cả phần mềm quản trị người dùng và ứng dụng bán hàng trong cùng một hệ thống. Tính năng này đã giúp cho NextCRM tăng trưởng tệp người dùng khả thi và tiếp cận khách hàng được lợi ích hơn. Cho tới hiện tại NextCRM cũng đã có tới hơn 2000 người tiêu dùng sử dụng.

3. Phần mềm quản lý khách hàng Salesforce

Khác với hai nhà cung cấp trên, Salesforce được xem xét cao khả năng quản trị thông tin người dùng dựa vào một thiết kế tốt và dễ sử dụng, giao diện tuyệt vời. Salesforce có thể trợ giúp công ty tổng kết thông tin người tiêu dùng một cách toàn diện và bài bản. Cùng một lúc nó có thể hiển thị toàn bộ thông tin về tên, chức danh, điện thoại, email và những dữ liệu tương tác khách được update. Theo số liệu thống kê từ Gartner từ năm 2012, Salesforce chiếm tới khoản 14% thị phần trong thị trường CRM. Doanh số bán ra đạt khoảng 2.5 tỷ USD trong một năm. Không chỉ những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, những doanh nghiệp nhỏ cũng nhu cầu được sở hữu phần mềm này để được khám phá tính năng tuyệt với về giao diện đó.

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. 

2. Cách lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing