Điểm nổi trội trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm được biết đến là một đơn vị mới thành lập, nhưng với sự tăng trưởng vượt trội, chỉ trong một thời gian ngắn Giao hàng tiết kiệm (ghtk) đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và khẳng định vị thế trong lĩnh vực logistic. Một trong số yếu tố quan trọng mang lại sự thành công  vượt trội đó là nhờ vào dịch vụ chăm sóc người tiêu dùng (cskh). Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc những thông tin chi tiết về tổng đài cskh của GHTK, giúp bạn có thêm nhiều dữ liệu hữu ích.

Dựa vào đầu số 1800 6092, người tiêu dùng có thể liên hệ và kết nối trực tiếp với các tư vấn viên hỗ trợ của giao hàng tiết kệm. Đây là đầu số chăm sóc khách hàng giúp hỗ trợ, giải đáp thắc mắc yêu cầu của cả người gửi và người nhận hàng. Vì vậy bất kỳ khi nào phát sinh vấn đề cần xử lý, các bạn đều có thể liên hệ và được điện thoại viên bổ trợ. Chi phí khi gọi về tổng đài cskh là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, người dùng cũng cân nhắc kỹ về vấn đề cần bổ trợ mới nên liên hệ tổng đài để tránh tình huống làm mất thời gian, gây phiền toái với tư vấn viên

Điểm nổi trội trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của giao hàng tiết kiệm

Kết nối với tư vấn viên tổng đài cskh ghtk, người tiêu dùng sẽ được bổ trợ các vấn đề chi tiết sau:

– Đàm phán tìm bưu cục giao hàng tối ưu gần bạn nhất

– Bổ trợ tra cứu đơn hàng

– Tư vấn bảng cước phí giao hàng tối ưu

– Hỗ trợ đàm phán dịch vụ kho

– Tư vấn chỉ dẫn khiếu nại, hỏi đáp

– Hỗ trợ đăng ký sử dụng dịch vụ giao hàng hạn chế

– Ngoài ra, đối với những khúc mắc khác mang tính chất phức tạp hơn, điện thoại viên sẽ chuyển hướng đến các chuyên gia tư vấn khác.

>>> Xem thêm: Thủ thuật nắm bắt tâm lý  khách hàng 2022.

Với đội ngũ đàm phán viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, chỉ bằng một số thao tác dễ dàng khách hàng liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng của giao hàng tiết kiệm sẽ nhanh chóng nhận được những bổ trợ và giải đáp chính xác, tháo gỡ các vấn đề mình gặp phải.

Bước 1: Gọi đến 1800 6092

Bước 2: Giải trình vấn đề đang bắt gặp với tư vấn viên

Bước 3: Lắng nghe giải đáp từ chuyên viên đàm phán. Hoặc chờ chuyển đổi liên kết sang bộ phận chuyên gia nếu như vấn đề khách hàng bắt gặp đàm phán viên không thể xử lý được.

Ngoài cách thức thông qua hệ thống tổng đài, dịch vụ cskh ghtk còn được hỗ trợ qua nhiều kênh khác để đem đến sự tiện ích nhất cho người tiêu dùng.

– Gửi tin nhắn SOS

– Đến trực tiếp bưu cục: Cho tới hiện tại, trên địa bàn cả nước giao hàng hạn chế đã có trên 500 địa điểm phục vụ tại hơn 11.000 huyện xã trên khắp cả nước. Dữ liệu về số điện thoại, địa chỉ bài bản các bạn có thể truy cập trang web chính thức của Giao hàng tiết kiệm để tra cứu bưu cục tiện ích nhất cho bạn.

– Gửi nội dung đến email cskh@ghtk.vn

>>> Có thể bạn quan tâm:

1. Phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả nhất hiện nay.

2. Quản lý thông tin khách hàng hiệu quả với phần mềm CRM.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích và tìm hiểu hệ thống CRM của Vinamilk

Điểm danh các kênh chăm sóc khách hàng của Thế giới di động

Lợi ích thực tế khi ứng dụng phần mềm CRM tích hợp vào phòng Marketing